Bí quyết chọn mẫu áo thun đồng phục vừa đẹp vừa sang ?

Để chọn được mẫu áo thun đồng phục vừa đẹp vừa sang trọng thì bạn cần điểm qua những bí quyết sau:

1. Chọn kiểu may áo thun đồng phục đẹp, phù hợp với nhân viên công ty:

Tuỳ thuộc vào phong cách, nét thẩm mỹ và xu hướng thời trang kết hợp với thương hiệu riêng của mỗi công ty mà chọn kiểu may áo thun đồng phục tương thích. Sau đây là những kiểu may áo thun đồng phục phổ biến:

  • Áo Thun Đồng Phục Polo (Áo thun đồng phục cổ trụ)

  • Áo Thun Đồng Phục Cổ Sơ Mi

  • Áo Thun Đồng Phục Cổ Lãnh Tụ Chữ V

  • Áo Thun Đồng Phục Polo Dùng Bo Dệt Kiểu

  • Áo Thun Đồng Phục Với Hình In Thực Tế

  • Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn

xuong in ao tai bien hoa dong nai

2. Chọn chất liệu vải may áo thun đồng phục phù hợp

Đây là một trong những yếu tố làm cho chiếc áo thun đồng phục công ty trở nên sang trọng, đẳng cấp. Phân chia chất liệu vải theo hình thức dệt vải ta có 3 loại sau:

Vải thun lạnh may áo thun đồng phục thể thao: nếu bạn yêu thích hoạt động thể thao thì đây là một loại áo thun đồng phục thích hợp cho công ty bạn.

3. Chọn màu áo thun đồng phục:

“Màu đỏ sẽ làm người ta bị kích động, còn màu tươi sáng kích thích cảm giác, trong khi màu sẫm mang lại sự êm dịu”, Jill Morton, một chuyên gia về màu sắc của Mỹ cho biết. Nhiều công ty lớn đã nhờ ông chọn màu sắc cho những sản phẩm mới của mình. Ngày nay, màu sắc được dùng trong nghệ thuật marketing để khiến người tiêu dùng phản ứng theo một số cung cách nhất định. Một số người hoài nghi về hiệu ứng màu sắc, nhưng những thí nghiệm tâm lý đã chứng minh được hiệu ứng đó. Một nghiên cứu chỉ ra rằng các vận động viên Olympic khi mặc đồng phục đỏ đã thắng nhiều trận đấu hơn những người mặc đồ màu khác. Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, phong thuỷ và mang tính thương hiệu nhận diện của công ty.

xuong in ao tai bien hoa dong nai

Link hướng dẫn cách chọn màu áo thun đồng phục đẹp

4. Chọn phương pháp thêu hay in áo thun đồng phục:

Đối với những hình ảnh, logo nhiều màu sắc, cần sự lã lướt thì phương pháp in áo thun đồng phục là phương pháp tốt nhất, hiện nay có nhiều phương pháp in áo thun đồng phục tốt, đi kèm với những tiêu chuẩn chất lượng sau:

  • Chất lượng in tốt, không lem màu, phai màu.

  • Đảm bảo hình in không bong tróc.

in ao thun dong phuc dep tai bien hoa dong nai

Ngoài phương pháp in áo thun đồng phục, chúng ta còn phương pháp thêu áo thun đồng phục để tăng nét sang trọng cho chiếc áo thun đồng phục, nhưng phương pháp thêu chỉ áp dụng cho những hình thêu nhỏ, ít màu sắc, không quá chi tiết nhỏ thì hình thêu lên mới đẹp và sắc nét.

theu logo dong phuc tai bien hoa dong nai