Làm sao may đồng phục giá thành rẻ mà chất lượng bảo đảm?

Để có thể sở hữu được những sản phẩm đồng phục vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng cũng không quá khó khăn như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần tham khảo qua 5 cách mà ĐỒNG PHỤC THỜI TRANG DONA gợi ý dưới đây:

Đặt may áo số lượng lớn

Không đặt áo gấp

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Lựa chọn phương pháp in thêu phù hợp

Chọn cơ sở may đồng phục giá rẻ uy tín

  • Đặt may ĐỒNG PHỤC số lượng lớn

Không riêng gì đồng phục, mà bất cứ loại hàng hóa dịch vụ nào cũng sẽ có mức giá tốt nếu bạn đặt mua số lượng lớn. Đối với ngành may mặc nói chung, chi phí khấu hao máy móc, khấu hao điện, chi phí nhân công… cho mỗi lần khởi động xưởng may là rất cao. Chính vì thế việc đặt áo số lượng lớn sẽ rẻ hơn nhiều so với đặt số lượng ít.

Ngoài ra ở một số nơi còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ví dụ như đặt áo số lượng lớn sẽ được giảm giá trên tổng hóa đơn, tặng kèm voucher, quà tặng… Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy!

Việc đặt áo số lượng lớn sẽ rẻ hơn nhiều so với đặt số lượng ít
  • Không đặt áo gấp

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn đặt áo gấp?

Công nhân xưởng may phải làm việc tăng ca để kịp hoàn thành đơn hàng -> Chi phí nhân công tăng

Máy móc, thiết bị phải làm việc liên tục -> Khấu hao tăng

Mỗi phương pháp in thêu đều có ưu nhược điểm và mức giá khác nhau. Nếu công việc của bạn không quá đòi hỏi tính thẩm mỹ, lại ít khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thì nên hạn chế chọn phương pháp thêu, in KTS vì chúng có giá thành khá cao. Thay vào đó chúng ta có thể cân nhắc đến phương pháp in lụa và in chuyển nhiệt. Tuy giá thành rẻ nhưng chúng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu dài.

Điều này sẽ làm cho giá áo tăng cao. Càng gấp chừng nào thì áo sẽ càng đắt chừng nấy. Vì thế bạn nên có kế hoạch may áo sơ mi giá rẻ từ sớm và sắp xếp thời gian hợp lý để bên xưởng may có đủ thời gian sản xuất những sản phẩm vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'DONA ashion.com .com UNIFORM FASHION DES'

Bạn nên có kế hoạch may áo từ sớm và sắp xếp thời gian hợp lý
  • Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Quan niệm “tiền nào của nấy” đúng là không sai. Thế nhưng không phải lúc nào những chiếc áo sơ mi đắt tiền, hàng hiệu cũng phù hợp với bạn. Mỗi chiếc đồng phục ở mỗi ngành nghề khác nhau đều cần phải đáp ứng những đặc điểm khác nhau để người mặc có thể thoải mái, tự tin.

Vì thế khi đặt may đồng phục bạn nên tìm hiểu kỹ các chất liệu vải. Hoặc đơn giản hơn đó là gọi điện trực tiếp đến các cơ sở sản xuất uy tín và nhờ họ tư vấn chất liệu vải phù hợp. Điều này không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tạo được sự thoải mái, tự tin cho nhân viên của mình nữa đấy.

Chất liệu áo phù hợp giúp bạn tiết kiệm chi phí và tạo được sự thoải mái, tự tin cho nhân viên
  • Lựa chọn phương pháp in thêu phù hợp

Mỗi phương pháp in thêu đều có ưu nhược điểm và mức giá khác nhau. ĐỒNG PHỤC THỜI TRANG DONA sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn phương pháp in thêu phù hợp theo mẫu hình ảnh logo khách hàng cung cấp.